Được học thử
Cam kết chất lượng
Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Tư vấn 24/7

090.333.1985 - 09.87.87.0217

Gia sư tiếng Anh lớp 10 tại nhà

Việc học tại nhà cũng quan trọng giống như thời gian học trên trường lớp vậy. Tuy nhiên không phải học sinh nào cũng có tinh thần tự học. Có những em cần sự đốc thúc liên tục thì mới có thể tập trung học bài được. Tuy nhiên phụ huynh lại luôn bận rộn, ít có thời gian lưu tâm đến việc học của con. Cách giải quyết cho trường hợp này chính là mời gia sư tiếng Anh lớp 10 tại nhà cho con trẻ. Việc thuê gia sư lớp 10 cũng cần đi kèm những lưu ý riêng. Xin mời phụ huynh tìm đọc trong bài viết sau.

Gia sư tiếng Anh lớp 10 tại nhà

Gia sư tiếng Anh lớp 10 tại nhà

5 mẹo thuê gia sư tiếng Anh lớp 10 tại nhà chất lượng

Không đặt nặng gia sư là giáo viên hay sinh viên

Nhiều bậc phụ huynh cho rằng khi thuê gia sư tiếng Anh lớp 10 thì nên ưu tiên gia sư giáo viên. Gia sư sinh viên sẽ có hạn chế trong kinh nghiệm giảng dạy cũng như hệ thống kiến thức. Điều này đúng nhưng không phải là lý do hợp lý để bạn đánh giá thấp gia sư sinh viên. Dù các giáo viên thường có nhiều kinh nghiệm hơn nhưng lại kém sinh viên ở khía cạnh tiếp cận học sinh.

Các bạn sinh viên thường đem đến nguồn năng lượng trẻ trung. Chính sự nhiệt huyết đó sẽ thu hút các con vào bài học. Các em cũng thường dễ mở lòng và chia sẻ với người gần độ tuổi của mình hơn. Chính vì thế buổi học thêm cùng gia sư sẽ không còn áp lực và nặng nề. Trẻ sẽ cảm thấy háo hức mỗi khi đến thời gian được học gia sư.

Việc gia sư sinh viên thân thiết với con bạn cũng đem lại 2 mặt khác nhau. Các thầy cô hiểu tâm lý và gần gũi với học sinh là rất tốt. Phụ huynh cũng sẽ thường xuyên được phản hồi về tình hình của con mình nhiều hơn. Tuy nhiên, khi các bạn sinh viên quá thân thiết với con trẻ dần dần sẽ sinh ra sự thiên vị và những phản hồi cho phụ huynh có thể không còn chính xác. Đó chính là điểm yếu chưa chuyên nghiệp mà nhiều gia sư sinh viên mắc phải. Do đó nên khi lựa chọn gia sư cho con mình, cha mẹ cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa các yếu tố khác nhau.

Thuê gia sư tiếng Anh cần chú trọng đến lý lịch

Thường các lớp học gia sư sẽ diễn ra tại nhà. Vì thế phụ huynh cần cảm thấy tin tưởng tuyệt đối các thầy cô trước khi quyết định mời đến dạy học cho con mình. Hãy yêu cầu trung tâm gia sư cung cấp đầy đủ hồ sơ lý lịch của vị gia sư bạn lựa chọn, đảm bảo rằng gia sư có bằng cấp cần thiết, giấy tờ chứng minh rõ ràng. Dù sao gia sư cũng sẽ là người gần gũi và đồng hành cùng con bạn trong một thời gian dài, phụ huynh nên cân nhắc thật cẩn thận và kỹ lưỡng.

Học phí không đánh giá chất lượng

Không phải tiền học càng cao là con bạn sẽ học được càng nhiều kiến thức. Mỗi đứa trẻ phù hợp với những phương pháp giảng dạy khác nhau. Vì thế cách truyền đạt của gia sư tiếng Anh lớp 10 quan trọng hơn là mức học phí của buổi học đó.

Có nhiều thầy cô sở hữu trình độ rất cao, tuy nhiên cách giảng dạy lại phù hợp với học sinh giỏi. Khi đó những em học yếu sẽ rất dễ cảm thấy chán nản vì không theo kịp bài học của giáo viên. Ngược lại, có những giáo viên lại quá mềm mỏng, không đủ nghiêm khắc để đốc thúc những cô cậu học trò bướng bỉnh.

Chi phí cũng là một yếu tố quan trọng phản ánh chất lượng gia sư, tuy nhiên không phải là tất cả. Phụ huynh nên dùng yếu tố này để cân nhắc thêm trước khi mời thầy cô đến dạy cho con.

Không nên gián đoạn việc học của con thường xuyên

Thói quen học tập của con được hình thành qua một thời gian dài. Chính vì vậy các bậc phụ huynh nên ưu tiên để một giáo viên dạy con liên tục. Hãy hạn chế việc đổi gia sư cho trẻ. Mỗi thầy cô với mỗi cách dạy khác nhau có thể làm con cảm thấy bối rối.

Nếu thấy con thích thú với phương pháp giảng dạy của thầy cô hiện tại, hãy để con tiếp tục học. Còn nếu con thấy chưa hứng thú lắm nhưng bạn đánh giá đây là một giáo viên tốt, hãy thử kiến nghị với thầy cô về một vài sự thay đổi, song song với đó động viên con cố gắng học tập hơn.

Phụ huynh cũng cần lưu tâm đến việc học của con

Để con có được kết quả tốt, cha mẹ cũng phải đồng hành với quá trình học tập của con. Dù bạn có bận rộn thì vẫn nên dành 1-2 buổi mỗi tuần để tâm sự cùng con trẻ. Hãy nhẹ nhàng để con tự nhận xét về bản thân mình, tự nói ra những nhu cầu và những gì mình còn vướng mắc. Nhờ thấu hiểu tâm lý con, cha mẹ sẽ biết cách mang đến nguồn giáo dục phù hợp với con nhất.

Đừng chỉ nên ép con học và khoán một chỉ tiêu điểm số nào đó. Cách giáo dục như vậy sẽ khiến con trẻ áp lực, từ đó gây nên bài xích với việc học. Cha mẹ nên cho con biết tầm quan trọng của việc học tiếng Anh, nêu rõ trách nhiệm của con, những gì con được và mất tùy thuộc vào sự cố gắng của con. Chỉ có như vậy các em mới sinh ra sự tự giác đối với việc học tập.

Lý do phụ huynh nên chọn gia sư Tiếng Anh lớp 10 cho con?

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Khi học sinh làm chủ được Tiếng Anh, đồng nghĩa với việc các em có nhiều cơ hội mở rộng vốn hiểu biết hơn rất nhiều. Đầu tư thời gian, công sức để học tốt môn Tiếng Anh là điều cần thiết mà mỗi em học sinh phải cố gắng. Đặc biệt, học sinh cần tìm cho mình một phương pháp học tốt để chinh phục được Tiếng Anh. Không ai khác, gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 10 sẽ giúp các em thực hiện điều này. Hơn nữa, phụ huynh nên dành nhiều thời gian để hiểu được những khó khăn mà con mình đang gặp phải để đưa ra giải pháp khắc phục kịp thời.

– Phụ huynh quá bận rộn với công việc, không có thời gian kèm cặp, nắm bắt được tình hình học tập của con.

– Lớp 10 là năm học đầu tiên của các em tại môi trường mới, cách giảng dạy mới. Nhiều em không bắt nhịp được với sự thay đổi này nên kết quả học tập sa sút, không có động lực cố gắng.

– Thời gian học tập trên lớp quá ngắn, cùng một lúc học sinh phải tiếp thu kiến thức của nhiều môn học khác nhau nên không thể nắm bắt được các bài giảng.

– Học sinh không có năng khiếu về ngôn ngữ, khả năng tích luỹ từ vựng hạn chế, học trước quên sau nên bị hổng kiến thức, không theo kịp bài học.

– Kiến thức môn Tiếng Anh lớp 10 khá rộng và khó đòi hỏi học sinh phải có phương pháp tiếp cận đúng.

– Các em chưa có phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả. Mặc dù đã chăm chỉ học nhưng không có sự tiến bộ.

– Nhiều em bị hổng kiến thức Tiếng Anh ở các năm học trước nên khó theo kịp các bài giảng.

– Phụ huynh muốn thay đổi môi trường học để giúp con hứng thú học Tiếng Anh để từ đó cải thiện tình hình học tập.

Đội ngũ gia sư dạy Tiếng Anh lớp 10 tại Daykemtainha.vn thấu hiểu những trở ngại mà học sinh đang đối mặt nên sẽ tìm ra giải pháp giúp các em vượt qua khó khăn và đạt được kết quả cao trong học tập.

Ưu điểm của hình thức Gia sư dạy tiếng Anh lớp 10 tại nhà – Daykemtainha.vn

– Gia sư và học viên có toàn thời gian sự tương tác trực tiếp với nhau không phải chia sẽ thời gian cho nhiều người, gia sư sẽ phát hiện ngay những lỗi sai và giúp học viên sửa sai ngay lập tức.

– Linh động thay đổi lịch học khi có công việc đột suất. Điều này không thể nào có được khi bạn học các lớp học tập trung.

– Gia sư dạy tiếng Anh lớp 10 tại nhà học 1 kèm 1 nên giáo trình hoàn toàn có thể soạn theo đúng yêu cầu và trọng tâm cho học viên, giúp học viên đẩy nhanh tiến độ học tập một cách nhanh nhất mà không có bất kỳ một hình thức học nào có thể nhanh hơn nữa.

– Thời gian do học viên tự chọn, học viên chủ động sắp xếp thời gian học phù hợp với lịch học tập, làm việc của mình

– Học ngay tại nhà không cần phải mất thời gian di chuyển trong môi trường kẹt xe đông đúc như hiện nay thật tuyệt vời mà khoảng 10 năm trước đây không thể có được.

– Trong quá trình giảng bài tại nhà người dạy kèm sẽ hiểu được điểm mạnh và điểm yếu của bạn và sẽ áp dụng phương pháp học phù hợp nhất cho bạn để có được sự tiến bộ trong thời gian sớm nhất.

Một vài ưu điểm trong việc lựa chọn học tiếng Anh với Daykemtainha.vn

– TRÌNH ĐỘ:

Mọi gia sư thuộc hệ thống Daykemtainha.vn của chúng tôi đều được kiểm tra bằng hồ sơ năng lực và kiến thức thông qua một thang đo quy chuẩn trước khi được nhận đứng lớp, mọi đối tác gia sư đều phải có tư cách đạo đức tốt, kĩ năng tác phong chuyên nghiệp.

– KẾT NỐI NHANH CHÓNG:

Ứng dụng kết nối bạn (học viên) với giảng viên chất lượng cao, đảm bảo được yêu cầu học của học viên thông qua thao tác ấn chọn lớp, trình độ, dễ dàng trao đổi học liệu sau quá trình giảng dạy trực tuyến.

– THỐNG KÊ THEO DÕI KẾT QUẢ:

Sau mỗi buổi học, cả gia sư và học viên đều có thể bổ sung đánh giá buổi học và năng lực học viên vào lịch sử dạy, hỗ trợ xuất báo cáo kết quả học tập theo thời gian yêu cầu.

– TƯƠNG TÁC DỄ DÀNG:

Tải app và đăng nhập thành công, mọi thao tác từ tìm kiếm – nhận lớp – vào lớp – dạy và học đều được tích hợp trên cùng 1 nền tảng, không thông qua ứng dụng bên thứ ba. Chỉ cần bạn (học viên, gia sư) có Smartphone, máy tính bảng, laptop,… kết nối Internet.

Nội dung kiến thức môn Tiếng Anh lớp 10 mà học sinh cần phải nắm vững

Lượng kiến thức mà học sinh phải nắm vững ở môn Tiếng Anh lớp 10 tạo tiền đề giúp các em học tốt ở những năm tiếp theo và phục vụ cho kỳ thi Đại học. Khác với Tiếng Anh ở cấp THCS, từ năm lớp 10 các em làm quen với những kiến thức được nâng cao rõ rệt. Bên cạnh chuyên đề gần gũi, học sinh được tìm hiểu rộng hơn về thế giới xung quanh như: Công nghệ, Truyền thông, Thể Thao, Âm nhạc,… Các bài học mới sẽ mở ra bầu trời tri thức mới cho các em. Học sinh được tiếp cận lồng ghép giữa việc học từ vựng và ngữ pháp qua 16 chuyên đề. Cùng với đó, được rèn luyện củng cố thêm các kỹ năng như: NGHE – NÓI – ĐỌC – VIẾT. Cụ thể các chủ đề như sau:

Unit 1: A day in the life of – Một ngày trong đời

Unit 2: School Talks – Nói chuyện về trường học

Unit 3: People’s Background – Tiểu sử

Unit 4: Special Education – Giáo dục đặc biệt

Unit 5: Technology and You – Công nghệ và bạn

Unit 6: An excursion – Một chuyến dã ngoại

Unit 7: The Mass Media – Phương tiện truyền thông

Unit 8: The story of my village – Câu chuyền về làng quê tôi

Unit 9: Undersea World – Thế giới dưới đại dương

Unit 10: Conservation – Sự bảo tồn

Unit 11: National Park – Công viên quốc gia

Unit 12: Music – Âm nhạc

Unit 13: Films and Cinema – Phim và điện ảnh

Unit 14: The World Cup – Giải bóng đá vô địch thế giới

Unit 15: Cities – Những thành phố

Unit 16: Historical Places – Những di tích lịch sử

Dịch vụ gia sư Tiếng Anh lớp 10 tại nhà giúp học sinh tiến bộ từng ngày

Tuy phương pháp học áp dụng cho mỗi em học sinh là khác nhau nhưng đều tuân thủ theo một lộ trình chung như sau:

– Củng cố kiến thức ngữ pháp đã được học ở các năm học trước đó.

– Giảng dạy lý thuyết bám sát theo nội dung chương trình của SGK, sau đó hướng dẫn học sinh áp dụng làm bài tập.

– Gia sư dạy kèm cùng học sinh rèn luyện 4 kỹ năng trong Tiếng Anh là NGHE – NÓI – ĐỌC – VIẾT.

– Đối với những em học lực khá giỏi sẽ lồng ghép chương trình nâng cao để giúp các em mở rộng kiến thức.

– Sau mỗi chuyên đề, gia sư sẽ cùng học sinh tổng hợp lại các từ vựng cùng kiến thức ngữ pháp quan trọng và đưa ra một bài kiểm tra để đánh giá khả năng tiếp thu của học sinh.

– Gia sư Tiếng Anh lớp 10 sẽ đề ra lộ trình ôn tập cho học sinh trước những bài kiểm tra trên lớp.

Daykemtainha.vn mang đến dịch vụ gia sư tiếng Anh lớp 10 tốt nhất 

Đối với các bậc phụ huynh và các em học sinh thì Daykemtainha.vn là thương hiệu quá quen thuộc. Chúng tôi tự hào luôn được sự tin tưởng, ủng hộ từ Quý phụ huynh và học sinh trong suốt thời gian qua. Lấy đó là động lực, Trung tâm luôn cố gắng mang đến nhưng dịch vụ tốt nhất giúp nhiều em học sinh vượt qua được những khó khăn để đạt kết quả cao trong học tập.

Daykemtainha.vn không ngừng nỗ lực hết mình để góp phần cho sự phát triển của nền giáo dục nước nhà. Hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm những dịch vụ gia sư tốt nhất. Ngoài gia sư dạy Tiếng Anh lớp 10, trung tâm còn có các dịch vụ gia sư cấp dưới và cao hơn như gia sư Tiếng Anh lớp 11, gia sư Tiếng Anh lớp 12. Tính đến nay, Daykemtainha.vn đã có hơn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Bằng kinh nghiệm và tình yêu dành cho con trẻ, chúng tôi đã mang đến những phương pháp học mới, bài giảng hay cùng chắp cánh cho ước mơ của các em.

Daykemtainha.vn đã làm nhịp cầu chia sẻ thông tin hữu ích đến các phụ huynh, học sinh và gia sư ở khắp mọi miền đất nước. Sự chân thành, chính xác, tư vấn nhiệt tình và tiết kiệm tối đa chi phí – chính là mục tiêu xuyên suốt trong nhiều năm qua của trung tâm.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ của Daykemtainha.vn, học viên có thể hoàn toàn yên tâm với giao diện thông minh, dễ dàng sử dụng để tìm kiếm gia sư với rất nhiều các phương thức Đăng ký tìm gia sư tại website: https://www.daykemtainha.vn, hoặc tìm kiếm gia sư qua ứng dụng (apps) Daykemtainha.vn trên điện thoại một cách đơn giản, kể cả đối với người ít tiếp xúc với công nghệ. Đặc biệt, Trung tâm có đội ngũ hỗ trợ làm việc 24/7 qua Hotline: 090 333 1985 – 09 87 87 0217.

Riêng với ứng dụng Daykemtainha.vn, đây là ứng dụng được thiết kế thông minh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia sư và học viên. Ứng dụng Daykemtainha.vn cho phép gia sư truy cập hàng trăm lớp học đang tìm giáo viên và cho phép học viên tìm kiếm gia sư phù hợp nhất giữa hàng ngàn gia sư giỏi có trên hệ thống. Đồng thời, Daykemtainha.vn hiện đang là một trong những ứng dụng Dạy Kèm/Gia Sư được đánh giá cao về tính hiệu quả, có rất nhiều lượt người sử dụng và yêu thích.

TẢI NGAY ỨNG DỤNG TẠI ĐÂY:

Ứng dụng Daykemtainha.vn

Nếu quý PHỤ HUYNH muốn tìm hiểu thêm thông tin của GIA SƯ thì có thể đến với link sau: https://www.daykemtainha.vn/gia-su

Nếu quý PHỤ HUYNH muốn tìm kiếm GIA SƯ theo yêu cầu có thể nhấp link sau: https://www.daykemtainha.vn/tim-gia-su

Nếu quý PHỤ HUYNH cần thêm sự tư vấn đến từ Daykemtainha.vn có thể đến với link này: https://www.daykemtainha.vn/lien-he

Nếu các bạn GIA SƯ muốn tìm lớp để dạy có thể đến với link sau: https://www.daykemtainha.vn/lop-hoc

Lựa chọn Gia sư của chúng tôi, các bạn học viên sẽ được tiếp cận với những phương pháp học mới, qua đó giúp người học trở nên hứng thú và chủ động tiếp nhận kiến thức. Hơn nữa, quý phụ huynh cũng sẽ yên tâm hơn khi học viên đã có thêm một người thầy, người bạn tốt cùng vượt qua những thử thách trong quá trình học và trong cuộc sống. Hãy để chúng tôi giúp các bạn đến gần với ước mơ của mình.

=> Phụ huynh có thể Đăng ký ngay khóa học để nhận ưu đãi dành riêng cho 100 người đầu tiên tại đây, hoặc nếu có gì không rõ bạn có thể gọi đến chúng tôi 090 333 1985 – 09 87 87 0217 để tìm hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết hơn.

Nếu phụ huynh muốn tìm hiểu trước về HỌC PHÍ có thể tham khảo tại link sau: https://www.daykemtainha.vn/hoc-phi-tham-khao

Phụ huynh có thể tìm hiểu thêm về hướng dẫn cách xem học phí trên web: https://daykemtainha.vn/bai-viet/hoc-phi-va-tim-gia-su-tren-app-daykemtainhavn-788

Daykemtainha.vn là dự án giáo dục hướng đến mô hình học tập tại nhà, chuyên cung ứng gia sư, giáo viên dạy kèm tại nhà chất lượng cao đến các quý phụ huynh có nhu cầu. Với sự hỗ trợ của công nghệ, Daykemtainha.vn là app đăng ký làm gia sư uy tín của chúng tôi và hiện đang là ứng dụng tìm kiếm gia sư nhanh nhất uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm Gia sư qua ứng dụng Daykemtainha.vn.

Phụ huynh có thể xem thêm các bước tìm gia sư trên App Daykemtainha.vn: https://daykemtainha.vn/bai-viet/hoc-phi-va-tim-gia-su-tren-app-daykemtainhavn-788

App Daykemtainha.vn 11

App Daykemtainha.vn

Sau đây là một vài thông tin về các Gia sư dạy môn TIẾNG ANH tại Daykemtainha.vn:

Ảnh về các gia sư tiếng Anh 1

Ảnh về các gia sư tiếng Anh 2

Ảnh về các gia sư tiếng Anh 3

Ảnh về các gia sư tiếng Anh 4

Ảnh về các gia sư tiếng Anh 5

Ảnh về các gia sư tiếng Anh 6

Còn rất nhiều gia sư giỏi tại ứng dụng, phụ huynh tải ứng dụng và chọn gia sư phù hợp sau đó tạo yêu cầu, bộ phận tư vấn sẽ liên hệ ngay với quý phụ huynh học viên để tiến hành sắp xếp gia sư mà phụ huynh học viên chọn

Tải ứng dụng ngay tại link này: http://www.daykemtainha.vn/ung-dung-gia-su-day-kem

Riêng website của Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Năng Trẻhttp://www.daykemtainha.vn/ đã có hơn 50.000 gia sư đăng ký công việc dạy kèm tại nhà cho hơn 90 lớp mới mỗi ngày, đi cùng tỷ lệ nhận lớp thành công lên đến 90% và có hơn 1.200 phụ huynh đã tin tưởng, hài lòng với những tiện ích mà Trung tâm đem lại.

Gia sư sẽ là người đưa đò, giúp con bạn xây dựng nền tảng vững chắc cho tòa lâu đài kiến thức. Hãy lựa chọn gia sư chất lượng cho con bạn. Mọi thông tin cần tư vấn bạn đều có thể liên hệ trực tiếp đến Daykemtainha.vn của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

Website : https://giasuchatluongcao.vn

Email: info@giasutainangtre.vn

Bài viết liên quan

Một vài lưu ý trước khi mua Guitar Acoustic – Dạy đàn Guitar
Một vài lưu ý trước khi mua Guitar Acoustic – Dạy đàn Guitar Đàn Guitar Acoustic là một trong những…
Mẹo sáng tác bài hát trong quá trình học Guitar – Gia sư đàn Guitar
Mẹo sáng tác bài hát trong quá trình học Guitar – Gia sư đàn Guitar. Sáng tác âm nhạc là…
Gia sư đàn Guitar tại nhà học viên
Gia sư đàn Guitar tại nhà học viên. Trong thời đại ngày nay, âm nhạc và đàn Guitar đã trở…
Có nên mua đàn Guitar giá rẻ – Gia sư dạy học Guitar
Có nên mua đàn Guitar giá rẻ – Gia sư dạy học Guitar. Gần đây, thị trường đàn Guitar đã…
Gia sư dạy đàn Guitar
Gia sư dạy đàn Guitar. Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về đời sống tinh…
Lợi ích của việc học đàn Guitar – Học đàn Guitar tại nhà
Lợi ích của việc học đàn Guitar – Học đàn Guitar tại nhà Đàn Guitar không chỉ đơn thuần là…