Được học thử
Cam kết chất lượng
Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Tư vấn 24/7

090.333.1985 - 09.87.87.0217

Gia sư tiếng Anh lớp 12 tại nhà

Không phải bậc phụ huynh nào cũng có đủ thời gian để kèm cặp việc học tập của con. Phải làm sao để đảm bảo con học tập chăm chỉ, nhất là vào năm cuối cấp lớp 12? Câu trả lời chính học cùng gia sư. Với phương pháp học cùng gia sư, thành tích của con bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện. Thông qua việc phản hồi thường xuyên của gia sư tiếng Anh lớp 12 tại nhà, bạn có thể dễ dàng theo sát tình hình học tập của con. Môn tiếng Anh quan trọng cho kỳ thi tốt nghiệp phổ thông cũng sẽ không còn khó khăn khi con tìm được phương pháp học tập phù với cùng gia sư. Nếu các bậc phụ huynh vẫn còn cảm thấy lo lắng thì hay theo dõi ngay bài viết sau của Daykemtainha.vn về hình thức học cùng gia sư.

Gia sư tiếng Anh lớp 12 tại nhà

Gia sư tiếng Anh lớp 12 tại nhà

Lý do khiến bạn nên mời gia sư tiếng Anh lớp 12 tại nhà cho con

Học cùng gia sư sẽ khiến các em tự tin hơn

Các buổi học gia sư thường được tổ chức theo hình thức 1 thầy 1 trò và diễn ra tại nhà. Khi được học trong một môi trường quen thuộc, trẻ sẽ dễ thể hiện bản thân mình hơn. Mối quan hệ thân thiện và gắn kết với gia sư kèm cặp mình cũng sẽ giúp các em mở lòng hơn.

Có những học sinh tính tình nhút nhát, rụt rè thường không dám thể hiện ở nơi đông người như trường lớp. Nhất là vào thời điểm lớp 12 gấp rút, các bạn học đều tranh thủ bứt phá bằng thành tích học tập rất nổi bật. Khi đó con đã nhút nhát rồi thì sẽ ngày càng tự ti hơn. Trong giờ học không dám phát biểu, không dám hỏi bài, điều này sẽ tạo thành rào cản cho việc học tập của con.

Khi học cùng gia sư, các em được thể hiện chính mình. Bằng cách giáo dục thông minh, gia sư sẽ giúp học sinh trở nên tự tin hơn. Ngoài ra, khi đã được ôn tập kỹ càng bài học tại nhà, các em sẽ mạnh dạn phát biểu, xây dựng bài học ở trên lớp hơn.

Phụ huynh được giám sát trực tiếp việc học của con

Khi để con tham gia các lớp học tại những trung tâm học thêm, ít nhiều gì cha mẹ cũng sẽ có những nỗi lo riêng. Bạn không thể chắc chắn được rằng con học tập có hiệu quả không, hay con có đang cảm thấy thoải mái trong lớp học không. Tất cả những vấn đề này sẽ được hóa giải khi con học cùng gia sư tiếng Anh lớp 12 tại nhà.

Việc con học trực tiếp cùng thầy cô tại nhà sẽ tạo cơ hội đánh giá cho phụ huynh. Cha mẹ có thể theo dõi việc học của con, việc dạy của thầy cô giáo. Từ đó đưa ra những cân nhắc cần thiết cho việc lựa chọn giáo viên.

Bên cạnh đó, khi buổi học được tổ chức tại nhà, phụ huynh cũng có thể cân đối được lịch học phù hợp với thời gian buổi của con và của bạn. Phụ huynh không cần mất thời gian đưa đón con đến những nơi học thêm. Con trẻ cũng có nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi và nạp năng lượng sau giờ học trên trường hơn.

Gia sư tiếng Anh lớp 12 giúp cải thiện lực học của con

Mục đích lớn nhất khi phụ huynh mời gia sư đến dạy cho con chắc chắn là để nâng cao thành tích. Lớp 12 là năm học cuối cùng của quãng đường phổ thông. Đây chính là thời điểm nước rút quyết định con sẽ vào ngôi trường Đại học như thế nào. Chắc hẳn bất cứ bậc cha mẹ nào cũng biết kỳ thi Đại học quan trọng ra sao. Tương lai của con bị ảnh hưởng bởi ngôi trường Đại học rất nhiều. Để nắm chắc suất vào ngôi trường mơ ước, thành tích của con buộc phải luôn vững vàng.

Học cùng gia sư tiếng Anh lớp 12 sẽ giúp con cải thiện lực học. Thông qua cách đánh giá năng lực đặc biệt của giáo viên, các thầy cô sẽ nhanh chóng phát hiện ra những lỗ hổng trong kiến thức của con. Thời gian đầu học sinh sẽ được học lại những phần kiến thức còn yếu. Bằng việc thực hành và rèn luyện liên tục, các em sẽ nhanh chóng lấy lại được phong độ. Trong khoảng thời gian tiếp theo, các em được học những dạng nâng cao mở rộng để lấy điểm của các câu khó trong bài thi.

Tùy theo tình hình học tập thì lộ trình của mỗi em sẽ có sự khác biệt. Phụ huynh hãy yên tâm vì bất cứ gia sư nào cũng sẽ thường xuyên thông báo lộ trình học tập của các con cho bạn.

Nội dung chương trình học Tiếng Anh lớp 12 học sinh cần phải nắm vững

Học sinh sẽ được mở rộng các kiến thức mới thông qua 16 chuyên đề thú vị sau:

Unit 1: Home life – Đời sống gia đình

Unit 2: Cultural Diversity – Sự đa dạng văn hóa

Unit 3: Ways of Socialising – Phương thức giao tiếp xã hội

Unit 4: School Education System – Hệ thống giáo dục

Unit 5: Higher Education – Nền giáo dục bậc cao

Unit 6: Future Jobs – Nghề nghiệp tương lai

Unit 7: Economic Reforms – Sự cải cách kinh tế

Unit 8: Life in the future – Cuộc sống trong tương lai

Unit 9: Deserts – Sa mạc

Unit 10: Endangered Species – Những loài đang gặp nguy hiểm

Unit 11: Books – Các loại sách

Unit 12: Water Sports – Những môn thể thao dưới nước

Unit 13: The 22nd Sea Game – Sea Game lần thứ 22

Unit 14: International Organizations – Những tổ chức quốc tế

Unit 15: Women In Society – Người phụ nữ trong xã hội

Unit 16: The Association of Southeast Asian Nations – Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á

Tương tự như các năm học trước, nội dung chương trình học Tiếng Anh lớp 12 sẽ năm trong 16 chủ đề và có cấu trúc gồm 4 phần:

Reading & Vocabulary: Học sinh tìm hiểu thông tin qua một đoạn văn có độ dài khoảng hơn 300 từ. Qua đó, các em được tiếp cận các từ vựng liên quan đến từng chuyên đề và rèn luyện lỹ năng đọc hiểu.

Word form & Mindmap: Học sinh được học theo phương pháp sơ đồ tư duy, cho sẵn một từ ban đầu, các em sẽ phát triển thành các từ, cụm từ liên quan theo yêu cầu riêng. Từ đó học sinh ghi nhớ các từ mới dễ dàng hơn và có tư duy logic.

Writing & Speaking: Học sinh sẽ luyện kỹ năng nói và viết. Các em tiếp cận với các viết đoạn văn ngắn liên quan đến từng chủ đề, đồng thời luyện nói theo cặp, nâng cao kỹ năng làm việc nhóm.

Grammar & Practices: Học sinh được ôn luyện lại các dạng ngữ pháp đã được học và mở rộng thêm các kiến thức mới, phục vụ trực tiếp cho kỳ thi THPT quốc gia. Ở phần này, các em sẽ làm nhiều bài tập liên quan đến ngữ pháp được học.

Gia sư Tiếng Anh lớp 12 giúp gì cho học sinh?

Có thể nhận định rằng: Tiếng Anh lớp 12 là môn học khó, đòi hỏi học sinh phải nắm vững các kiến thức nền tảng, dành nhiều thời gian luyện tập và có phương pháp học phù hợp. Rất nhiều em lo lắng mỗi khi đến tiết Tiếng Anh, vì không theo kịp bài giảng, không hiểu thầy cô đang nói gì. Vì vậy, gia sư Tiếng Anh lớp 12 sẽ giúp các em vượt qua nỗi sợ ấy.

– Dạy bám sát theo nội dung chương trình học trong SGK, giúp học sinh tiếp cận với các từ mới, hướng dẫn cách nhớ từ vựng hiệu quả.

– Sau khi đánh giá được học lực gia sư sẽ đưa ra lộ trình thích hợp, giúp học tiếp thu kiến thức tốt hơn và cải thiện tình hình học tập.

– Gia sư Tiếng Anh lớp 12 củng cố các kiến thức ngữ pháp trọng tâm để học sinh nắm chắc và làm tốt các dạng bài tập.

– Cùng học sinh rèn luyện 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) với mục tiêu để các em nâng cao khả năng Tiếng Anh của mình. Tự tin hơn mỗi khi nói Tiếng Anh.

– Hướng dẫn học sinh tiếp cận những phương pháp Tiếng Anh giúp nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng.

– Ngoài ra, gia sư dạy kèm môn Tiếng Anh lớp 12 cho học sinh luyện các dạng đề thi để từng bước chinh phục được kỳ thi THPT quốc gia quan trọng.

Lưu ý khi chọn gia sư tiếng Anh lớp 12

Phụ huynh cần hiểu được điều con cần

Vì cuộc sống bận rộn nên các bậc cha mẹ nhiều khi không biết học lực của con như thế nào và con cần hỗ trợ gì để tiến bộ. Đặc biệt, học sinh lớp 12 sắp bước vào kỳ thi quan trọng của mình thì rất cần người có thể dẫn dắt, sẻ chia. Vì vậy, phụ huynh nên lắng nghe những khó khăn và nguyện vọng của con để biết được con cần gì và tìm ra giải pháp để giúp con có kết quả học tập tốt hơn.

Chọn gia sư tiếng Anh lớp 12 là giáo viên hay sinh viên

Tuỳ thuộc vào khả năng tiếp thu và tính cách của con để phụ huynh quyết định chọn gia sư tiếng Anh lớp 12 là giáo viên hay sinh viên.

Gia sư tiếng Anh lớp 12 là giáo viên: Họ là những người có kiến thức,  trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, ôn thi Đại học. Vì vậy, họ có thể giúp học sinh nắm vững các kiến thức và làm quen với các dạng đề thi. Tuy nhiên, học phí khi học gia sư là giáo viên cao hơn sinh viên rất nhiều

Gia sư tiếng Anh lớp 12 là sinh viên: Khi chọn gia sư là sinh viên thì cần đảm bảo đó là sinh viên các trường Top, có khả năng tiếng Anh  tốt, giao tiếp thành thạo, yêu cầu phải đạt điểm thi Toeic từ 650 trở lên hoặc điểm IELTS trên 6.5. Các bạn sinh viên này cần có kinh nghiệm dạy kèm hoặc trợ giảng nhiều năm. Tuy nhiên, vì còn là sinh viên nên kỹ năng sư phạm ít và việc truyền tải kiến thức cho học sinh gặp nhiều khó khăn. Thay vào đó, vì vẫn là sinh viên nên các bạn có thể dễ thấu hiểu, sẻ chia hơn với học viên của mình.

Daykemtainha.vn mang đến dịch vụ Tiếng Anh lớp 12 uy tín, chất lượng

Tất cả phụ huynh đều mong muốn con đạt được kết quả cao trong học tập, thi đỗ vào trường Đại học mơ ước. Học tập là cả một quá trình dài và kỳ thi Đại học sẽ thể hiện kết quả cho sự nỗ lực ấy. Do đó, lớp 12 là năm học quyết định tới tương lại và sự nghiệp của các em sau này. Học sinh phải quyết tâm và cố gắng rất nhiều để hoàn thành những mục tiêu mình đề ra. Và gia sư dạy kèm sẽ là cầu nối giúp các em tiến tới thành công dễ dàng hơn.

Dịch vụ gia sư Tiếng Anh lớp 12 tại Daykemtainha.vn đã đồng hành cùng hàng ngàn sĩ tử trong suốt thời gian qua. Chúng tôi rất hạnh phúc khi các em đạt được những thành tích cao, vượt qua kỳ thi một cách xuất sắc, vào được đường Đại học đúng như nguyện vọng. Đó chính là động lực để Daykemtainha.vn cố gắng hoàn thiện hơn để mang đến những bài giảng hay, các phương pháp học hiệu quả giúp nâng cánh những ước mơ của con trẻ. Hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn, giải đáp thắc mắc và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Daykemtainha.vn đã làm nhịp cầu chia sẻ thông tin hữu ích đến các phụ huynh, học sinh và gia sư ở khắp mọi miền đất nước. Sự chân thành, chính xác, tư vấn nhiệt tình và tiết kiệm tối đa chi phí – chính là mục tiêu xuyên suốt trong nhiều năm qua của trung tâm.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ của Daykemtainha.vn, học viên có thể hoàn toàn yên tâm với giao diện thông minh, dễ dàng sử dụng để tìm kiếm gia sư với rất nhiều các phương thức Đăng ký tìm gia sư tại website: https://www.daykemtainha.vn, hoặc tìm kiếm gia sư qua ứng dụng (apps) Daykemtainha.vn trên điện thoại một cách đơn giản, kể cả đối với người ít tiếp xúc với công nghệ. Đặc biệt, Trung tâm có đội ngũ hỗ trợ làm việc 24/7 qua Hotline: 090 333 1985 – 09 87 87 0217.

Riêng với ứng dụng Daykemtainha.vn, đây là ứng dụng được thiết kế thông minh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia sư và học viên. Ứng dụng Daykemtainha.vn cho phép gia sư truy cập hàng trăm lớp học đang tìm giáo viên và cho phép học viên tìm kiếm gia sư phù hợp nhất giữa hàng ngàn gia sư giỏi có trên hệ thống. Đồng thời, Daykemtainha.vn hiện đang là một trong những ứng dụng Dạy Kèm/Gia Sư được đánh giá cao về tính hiệu quả, có rất nhiều lượt người sử dụng và yêu thích.

TẢI NGAY ỨNG DỤNG TẠI ĐÂY:

Ứng dụng Daykemtainha.vn

Nếu quý PHỤ HUYNH muốn tìm hiểu thêm thông tin của GIA SƯ thì có thể đến với link sau: https://www.daykemtainha.vn/gia-su

Nếu quý PHỤ HUYNH muốn tìm kiếm GIA SƯ theo yêu cầu có thể nhấp link sau: https://www.daykemtainha.vn/tim-gia-su

Nếu quý PHỤ HUYNH cần thêm sự tư vấn đến từ Daykemtainha.vn có thể đến với link này: https://www.daykemtainha.vn/lien-he

Nếu các bạn GIA SƯ muốn tìm lớp để dạy có thể đến với link sau: https://www.daykemtainha.vn/lop-hoc

Lựa chọn Gia sư của chúng tôi, các bạn học viên sẽ được tiếp cận với những phương pháp học mới, qua đó giúp người học trở nên hứng thú và chủ động tiếp nhận kiến thức. Hơn nữa, quý phụ huynh cũng sẽ yên tâm hơn khi học viên đã có thêm một người thầy, người bạn tốt cùng vượt qua những thử thách trong quá trình học và trong cuộc sống. Hãy để chúng tôi giúp các bạn đến gần với ước mơ của mình.

=> Phụ huynh có thể Đăng ký ngay khóa học để nhận ưu đãi dành riêng cho 100 người đầu tiên tại đây, hoặc nếu có gì không rõ bạn có thể gọi đến chúng tôi 090 333 1985 – 09 87 87 0217 để tìm hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết hơn.

Nếu phụ huynh muốn tìm hiểu trước về HỌC PHÍ có thể tham khảo tại link sau: https://www.daykemtainha.vn/hoc-phi-tham-khao

Phụ huynh có thể tìm hiểu thêm về hướng dẫn cách xem học phí trên web: https://daykemtainha.vn/bai-viet/hoc-phi-va-tim-gia-su-tren-app-daykemtainhavn-788

Daykemtainha.vn là dự án giáo dục hướng đến mô hình học tập tại nhà, chuyên cung ứng gia sư, giáo viên dạy kèm tại nhà chất lượng cao đến các quý phụ huynh có nhu cầu. Với sự hỗ trợ của công nghệ, Daykemtainha.vn là app đăng ký làm gia sư uy tín của chúng tôi và hiện đang là ứng dụng tìm kiếm gia sư nhanh nhất uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm Gia sư qua ứng dụng Daykemtainha.vn.

Phụ huynh có thể xem thêm các bước tìm gia sư trên App Daykemtainha.vn: https://daykemtainha.vn/bai-viet/hoc-phi-va-tim-gia-su-tren-app-daykemtainhavn-788

App Daykemtainha.vn 11

App Daykemtainha.vn

Sau đây là một vài thông tin về các Gia sư dạy môn TIẾNG ANH tại Daykemtainha.vn:

Ảnh về các gia sư tiếng Anh 1

Ảnh về các gia sư tiếng Anh 2

Ảnh về các gia sư tiếng Anh 3

Ảnh về các gia sư tiếng Anh 4

Ảnh về các gia sư tiếng Anh 5

Ảnh về các gia sư tiếng Anh 6

Còn rất nhiều gia sư giỏi tại ứng dụng, phụ huynh tải ứng dụng và chọn gia sư phù hợp sau đó tạo yêu cầu, bộ phận tư vấn sẽ liên hệ ngay với quý phụ huynh học viên để tiến hành sắp xếp gia sư mà phụ huynh học viên chọn

Tải ứng dụng ngay tại link này: http://www.daykemtainha.vn/ung-dung-gia-su-day-kem

Riêng website của Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Năng Trẻhttp://www.daykemtainha.vn/ đã có hơn 50.000 gia sư đăng ký công việc dạy kèm tại nhà cho hơn 90 lớp mới mỗi ngày, đi cùng tỷ lệ nhận lớp thành công lên đến 90% và có hơn 1.200 phụ huynh đã tin tưởng, hài lòng với những tiện ích mà Trung tâm đem lại.

Gia sư sẽ là người đưa đò, giúp con bạn xây dựng nền tảng vững chắc cho tòa lâu đài kiến thức. Hãy lựa chọn gia sư chất lượng cho con bạn. Mọi thông tin cần tư vấn bạn đều có thể liên hệ trực tiếp đến Daykemtainha.vn của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

Website : https://giasuchatluongcao.vn

Email: info@giasutainangtre.vn

Bài viết liên quan

Một vài lưu ý trước khi mua Guitar Acoustic – Dạy đàn Guitar
Một vài lưu ý trước khi mua Guitar Acoustic – Dạy đàn Guitar Đàn Guitar Acoustic là một trong những…
Mẹo sáng tác bài hát trong quá trình học Guitar – Gia sư đàn Guitar
Mẹo sáng tác bài hát trong quá trình học Guitar – Gia sư đàn Guitar. Sáng tác âm nhạc là…
Gia sư đàn Guitar tại nhà học viên
Gia sư đàn Guitar tại nhà học viên. Trong thời đại ngày nay, âm nhạc và đàn Guitar đã trở…
Có nên mua đàn Guitar giá rẻ – Gia sư dạy học Guitar
Có nên mua đàn Guitar giá rẻ – Gia sư dạy học Guitar. Gần đây, thị trường đàn Guitar đã…
Gia sư dạy đàn Guitar
Gia sư dạy đàn Guitar. Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về đời sống tinh…
Lợi ích của việc học đàn Guitar – Học đàn Guitar tại nhà
Lợi ích của việc học đàn Guitar – Học đàn Guitar tại nhà Đàn Guitar không chỉ đơn thuần là…